Thiết kế đồ họa

Name card là gì? Dịch vụ thiết kế danh thiếp uy tín

Cho dù bạn là một công ty hay là một cá nhân kinh doanh, danh thiếp của bạn có thể có tác động rất lớn đến khách hàng.

Danh thiếp hay Card Visit là một trong những thành phần giao tiếp quan trọng đối với mỗi thương hiệu cá nhân và một doanh nghiệp.

Cho dù là một doanh nghiệp hay là một cá nhân đang muốn tạo dựng độ uy tín, danh thiếp của bạn có thể có tác động rất lớn đến việc xây dựng thương hiệu. Nó không chỉ dùng để cung cấp thông tin liên hệ và quảng bá công ty hay hình ảnh cá nhân của bạn, mà còn để tặng khách hàng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi.

Image link
Danh thiếp (name card) là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản danh thiếp là một tấm thẻ nhỏ gọn bao gồm các thông tin cần thiết để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Các thông tin quan trọng như: Tên Tuổi, Chức vụ, Công việc, Số điện thoại… là những thông tin cơ bản nhưng cần thiết để giới thiệu về một con người, một công ty hay một tổ chức nào đó.

Ai nên sử dụng danh thiếp?

Không có giới hạn đối với những ai muốn sử dụng danh thiếp. Tuy nhiên đối với những người thường xuyên giao tiếp với khách hàng (chuyên viên tư vấn, nhà môi giới, Seller,…) đều sử dụng danh thiếp để quảng bá hình ảnh cá nhân. Ngoài ra danh thiếp rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh.

Danh thiếp cho doanh nghiệp
Danh thiếp cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế danh thiếp dành cho doanh nghiệp.

Danh thiếp cho cá nhân
Danh thiếp cho cá nhân

Dịch vụ thiết kế danh thiếp cho cá nhân, nhân viên kinh doanh, tư vấn,...

Dành cho chủ doanh nghiệp
Dành cho chủ doanh nghiệp

Dành cho chủ doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ như Spa, lắp đặt internet,...

Ưu điểm khi thiết kế danh thiếp tại THDigi

Hiện nay khi bạn tìm kiếm dịch vụ thiết kế danh thiếp trên mạng, sẽ có rất nhiều dịch vụ thiết kế mà bạn có thể tìm kiếm. THDigi cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế danh thiếp với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dịch vụ khác:

Thời gian
Dịch vụ thiết kế danh thiếp của THDigi luôn cho thời gian hoàn thành nhanh chóng nhất cho khách hàng
Thiết kế hiện đại
THDigi luôn chú trọng vào chi tiết thiết kế và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới và hợp thời nhất
Tiết kiệm chi phí
Chi phí thiết kế của THDigi luôn được phân chia theo nhiều mức độ và tùy theo đối tượng khách hàng, từ đó giúp tối ưu chi phí.

Thiết kế cùng THDigi

Thiết kế danh thiếp cùng THDigi

Hiện tại THDigi đang có nhiều chương trình ưu đãi khi thiết kế danh thiếp. Bạn có thể liên hệ THDigi ngay hôm nay bằng cách Chat trực tiếp hoặc để lại thông tin bên dưới.